Áo khoác Jean nam - khi nghe đến nó các bạn đã quá quen thuộc với phái mạnh. Nay được thiết kế phá cách tạo điểm nhấn để tạo ra những chiếc áo khoác jean nam Hàn Quốc mang một vẻ đẹp riêng. Áo khoác jean nam Hàn Quốc mang đến cho bạn sự cá tính phong cách đường phố bụi bặm. Phong cách bụi bặm thì không thể thiếu nó trong bộ sưu tập áo khoác của mình đúng không?

1. Áo khoác jean nam form rộng​

Khoảng 2 năm trở lại đây áo khoác jean form rộng đã được các bạn trẻ ưa chuộng rất nhiều. Từ quần, áo tất cả đều theo phong cách oversize để nó trở nên thoải mái, rộng rãi hơn với mọi người. Không chỉ giúp người mặc thoái mái mà nó còn mang vẻ hiện đại phá cách. Chiếc áo này thích hợp với những chàng có dáng người cân đối, cao hoặc hơi nhỏ con một chút. Diện kiểu này khiến bạn sẽ trở nên hài hòa và cân đối hơn.
Ưu điểm của kiểu áo khoác jean nam kiểu dáng Hàn Quốc này chính là dễ phối đồ và làm nổi bật được tông bên trong của nó tuy nhiên bạn cũng phải khéo léo trong việc lựa chọn áo. Nên chọn kiểu áo không quá rộng vì quá rộng sẽ trông luộm thuộm. Màu sắc chủ đạo của chiếc áo jean nam kiểu Hàn Quốc chính là màu xanh biển pha trắng hoặc màu xám đen.

Phối đồ với áo jean form rộng

Để có một set đồ tổng thể với chiếc áo này. Bạn nên mix với những món đồ có from ôm hoặc là vừa vặn với mình. Vào những này oi bức thì có thể mix áo khoác jean from rộng bên ngoài và áo phông bên trong và quần short.​
Vừa năng động vừa có thể tham gia vào các hoạt động thể thao dễ dàng hơn. Cuối cùng là một đôi giày thể thao là không thể thiếu. Bạn theo đuổi phong cách bụi bặm thì có thể thêm một chiếc mũ lưỡi trai hoặc mũ rộng vành.

2. Áo khoác jean nam rách​

"Áo rách" là một ánh sáng hiếm hoi của ngành thiết kế nói riêng và ngành thời trang nói chung chưa bao giờ là lỗi mốt. Áo khoác jean rách nam kiểu dáng Hàn Quốc ngoài vẻ bề ngoài cá tính thu hút ảnh nhìn nó còn thể hiện cái tôi thời trang của bạn. Tuy nhìn vào nó không phải lịch lãm nhưng giới trẻ hiện nay đều rất yêu thích nó và ra sức lăng xe về áo khoác jean này.

3. Áo khoác jean kiểu Hàn Quốc có mũ

Khác với chiếc áo có mũ khác như kaki hay thun áo khoác jean có phần mũ làm bằng vải nỉ. Chất liệu jean cứng sẽ không làm đc mũ nếu làm thì tổng thể rất thô nên thay thế vải nỉ để làm mũ cho áo. Và chắc chắn phần mũ sẽ có màu xám hoặc trắng để đồng bộ với áo jean.
Họa tiết của kiểu áo này thì khá đa dạng và phong phú, từ không họa tiết đến những họa tiết hoa lá hay rách đều có. Tùy vào sở thích của mỗi người bạn hãy lựa chọn cho mình một mẫu thật phù hợp nhé. Vào mùa lạnh cho người nhìn cảm giác vừa ấm áp lại sang chảnh đấy.
Xem Thêm: Các mẫu áo khoác len nam hàn quốc kiểu dáng thời thượng 2020

Phối đồ với áo khoác Jean có mũ nam kiểu dáng Hàn Quốc

Muốn mix vừa đẹp vừa chất với áo khoác jean cũng là điều vô cùng đơn giản. Chiếc áo khoác jean Hàn Quốc - phong cách đang được giới trẻ ưa chuộng.
Kết hợp đơn giản như áo ba lỗ bên trong vào mùa hè hoặc áo cổ lọ vào mùa đông. Giúp các bạn trông có vẻ cao hơn, trẻ hơn, cá tính hơn. Quần thì có thể phối quần baggy, và một bí kíp nữa là bạn có thể phối với mũ lưỡi trai đeo thêm balo thì thành một set đồ thật hoàn hảo!

Lời kết:

Bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều  cách phối đồ làm sao cho đúng phong cách hơn. Mùa hè hay mùa đông thì áo khoác jean đều có thể mặc được. Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết hưu ích khác tại có thể tới Thoitrangsongdep để mua những mẫu đang hot nhất 2020 nhé.