Lựa chọn và mix áo khoác len trong thời kỳ mang bầu là một điều không dễ dễ dàng. Mình rất hiểu tâm trạng của những chị emsắp làm mẹ. Ngoài phải lo bao nhiêu thứ cho đứa con tương lại lại phải lo thêm việc chăm chút cho bản. Phải chọn lựa kỹ càng, tất bật, cân đo đong đếm bao thứ.
Vì thế nay mình ở đây để giúp các chị em chọn áo khoác len cho bà bầu. Vừa đảm bảo các tiêu chí đẹp, giữ ấm cơ thể, lại không làm cho các chị em không bị mang tiếng "đống rơm di động".

Tại sao lại chọn áo khoác len cho bà bầu ?

Nếu như áo phông là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chúng ta vào mùa hè, thì áo len tương tự cũng không kém phần quan trọng trong những ngày đông. Đặc biệt đối với chị em phụ nữ đang mang bầu sẽ không thể thiếu loại trang phục này nhằm bảo vệ tốt sức khỏe của bản thân mẹ và bé.​
Áo khoác len cho bà bầu là một “bảo bối” trong ngày lạnh. Những chiếc áo khoác len dáng rộng xòe ở phần dưới là món đồ đầu tiên các mẹ nên nghĩ đến. Vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa che được phần cơ thể đang to dần ra theo thời gian mang thai và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp và cuộc sống thường nhật.
Bên cạnh đó, những chiếc áo khoác len với đặc điểm gọn nhẹ, dễ sử dụng nên sẽ phù hợp với mẹ bầu hơn so với những các loại trang phục khác như áo dạ, áo phao,...

Cách kết hợp áo khoác len cho bà bầu với các item khác

Phối đồ sao cho vừa mắt luôn là một câu hỏi hóc búa đối với các chị em phụ nữ trong suốt quá trình mang thai. Để chị em có một diện mạo tươm tất, gọn gàng nhưng vẫn hoàn thành thiên chức làm mẹ, các chị em có thể tham khảo những tip mix đồ như sau:

Áo khoác len cho bà bầu và váy

Váy chính là sự lựa chọn hàng đầu trong tất cả các món đồ dành cho bà bầu. Dù đông hay hè thì cũng không có món đồ nào thay thế được. Sự tiện lợi và dễ mặc chính là điểm mạnh của món đồ này. Váy giúp các bà bầu có thể thoải mái di chuyển trong bất kỳ hoạt động nào.​
Một chiếc váy thun rũ nhẹ kết hợp cùng với áo khoác len là một sự kết hợp tuyệt vời. Chiếc len dài kết hợp không làm mất đi vẻ năng động mà bạn đã chọn cho phong cách của mình. Trái lại nó mang thêm nét đẹp nữ tính, nhẹ nhàng cho bộ trang phục. Chỉ cần chú ý tạo sự tương phản màu sắc để bộ trang phục không gây nhàm chán.

Áo khoác len cho bà bầu kết hợp với chân váy

Chân váy luôn là item thời trang mang. Nó đến cho người mặc cảm giác năng động, trẻ trung, khỏe khoắn và không kém dịu dàng. Khi item thời trang này được phối cùng với áo khoác len sẽ đem lại một set đồ vừa thời thượng lại vừa sành điệu.
Một số mẹ bầu có thể lầm tưởng rằng chân váy sẽ khó mà phù hợp với  mình. Tuy nhiên, đây vẫn là một item tiện lợi dành cho các mẹ mới mang bầu từ tuần 22 đổ lại.
Các mẹ cần lưu ý, chân váy thì cũng có dăm bảy loại. Không phải kết hợp bừa là bạn sẽ có một set đồ ưng ý đâu ạ. Việc phối áo khoác len với loại nào và phối như thế nào là việc khá quan trọng. Tùy thuộc vào từng dáng người của các bạn mà chân váy mix cùng cũng sẽ khác đi. Để chúng tôi tư vấn cho các bạn những kiểu chân váy bạn gái nên mix cùng áo khoác len nhé.
Xem Thêm: Áo khoác len nữ- bỏ túi ngay 3 cách mix đồ đẹp và thông minh.

Áo khoác len cho bà bầu cùng với chân váy công sở

Set đồ này hợp với những bà bầu trong những tuần từ 0 - 22. Chân váy công sở thường có thiết kế ôm sát cơ thể. Nhưng chị em đừng lo lắng quá. Bởi trong những tháng đầu tiên, bụng các mẹ sẽ không quá to nên vẫn có thể tự tin diện loại trang phục này nhé. Trong những ngày mùa đông lạnh giá, nếu mặc váy công sở đi làm thì bạn hãy mặc kèm luôn bên ngoài một chiếc cardigan dáng dài để giữ ấm cho cơ thể nhé.
Thông thường, mặc chân váy công sở sẽ có phần hơi cứng nhắc. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng cardigan bên ngoài thì sự mềm mại của chiếc áo sẽ làm dịu lại sự nghiêm túc của chiếc chân váy.​

Áo khoác len cho bà bầu mix với chân váy dài

Vài năm trở lại đây, phong cách thời trang này đang làm mưa làm gió tại các group thời trang. Các bạn nữ ngày càng ưa chuộng sự kết hợp giữa áo khoác len cùng với chân váy dài. A
Chân váy dài hay còn gọi là chân váy midi. Gọi là chân váy dài vì thường dài qua bắp chân. Set chân váy midi và áo cardigan sẽ là tuyệt vời nếu bạn biết cách phối. Vì cả hai đồ này đều có kiểu dáng dài và hơi rộng. Nên nếu phối không khéo sẽ làm bạn trở lên luộm thuộm, xuề xòa đó ạ.​
Với những chiếc chân váy dài chữ A, bạn nên kết hợp cùng với áo khoác ngắn ngang eo. Việc đó sẽ giúp ngoại hình trở nên thon gọn cũng như che bớt phần bụng bầu.​

Một số lưu ý khi chọn áo khoác len cho bà bầu

  • Về chất liệu. Dù là lựa chọn váy dài, áo khoác hay chân váy len thì mẹ bầu cũng lưu ý. Không nên chọn đồ với chất liệu quá dày hoặc mỏng. Các sản phầm này chỉ cần đủ giữ ấm những phần dễ bị nhiễm lạnh như phần cổ và ngực. Nếu quá dày sẽ gây khó chịu bởi vốn dĩ bà bầu có thân nhiệt cao hơn người bình thường. Ngoài ra, cần hạn chế sử dụng những món đồ len xù, tránh việc những sợ lông bị rụng ra từ sản phẩm gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.​
  • Về kích cỡ. Chị em nên chọn những món đồ rộng rãi, thoải mái để có thể vận động một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, các mẹ dự sinh vào mùa đông hoặc cuối mùa đông đặc biệt lưu ý điều này để có thể mặc đồ thoải mái cho tới ngày sinh em bé.
  • Lưu ý cuối cùng là sau khi các mẹ giặt đồ. Nếu dùng máy giặt, không để chế độ sấy, mà chỉ nên để chế độ vắt rồi đem phơi khô. Tránh tình trạng áo bị bai, bị xù len làm giảm đi chất lượng sản phẩm.


Tổng Kết: 

Việc chọn 1 bộ trang phục phù hợp là điều cần thiết với mỗi cô gái. Trong bài viết này Thoitrangsongdep đã giới thiệu tới các bạn cách phối đồ với áo khoác len cho bà bầu nhất hiện nay. Để cho các cô gái thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục mà mình ưng nhất và tự tin diện mặc.Để chọn cho mình những style thời trang hợp hơn thu hút mọi ánh nhìn.Các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo nhé...!