Bạn là một người "mê mẩn" phong cách Hàn Quốc? Bạn là một tín đồ của thời trang xứ Hàn? Bạn luôn muốn update thường xuyên tủ quần áo của mình theo phong cách này. Nhưng vẫn đang băn khoăn không biết tìm mua ở đâu được những set đồ chuẩn style Hàn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thời Trang Sống Đẹp - Shop áo khoác Hàn Quốc nữ

Thời Trang Sống Đẹp là một thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất thời trang nữ cao cấp chuẩn phong cách Hàn. Với slogan "Sống Đẹp mỗi ngày". Shop luôn luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những bộ trang phục đẹp nhất, đa dạng nhất và thuận tiện trong nhiều dịp. Từ những set đồ sang trọng, thanh lịch đến trẻ trung, năng động, cực kỳ phong phú. Sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ phù hợp phong cách bản thân cũng như phù hợp với nhiều hoàn cảnh.

Đồ ở shop chủ yếu phù hợp với độ tuổi từ 20 trở lên. Đa số là trang phục công sở, vest, chân váy, đầm liền, quần ống suông, áo kiểu.... Là một thương hiệu nổi tiếng trên đất Hà Thành nên chất liệu vải ở shop luôn thuộc hàng cao cấp, dễ mặc và thoải mái. Chính vì vậy các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi mua sắm ở đây.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Thoitrangsongdep/
  • Địa chỉ: 24+26, Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội

SOHEE FASHION

Lại tiếp tục là một shop chuyên đồ thiết kế theo phong cách Hàn. Sohee là một cái tên được rất nhiều người biết đến về những trang phục theo phong cách thanh lịch hay dịu dàng. Với 15 hệ thống Showroom, độ phủ sóng của shop là khá dày. Hơn nữa đây còn là một địa chỉ được khá nhiều người nổi tiếng biết đến và tin dùng như. Hoa hậu Ngọc Hân, Thúy Ngân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.... Những người đẹp này không chỉ tin chọn đồ ở Sohee mà còn làm mẫu ảnh cho khá nhiều bộ sưu tập ở đây nữa.

Những chiếc đầm, áo sơ mi hay vest với thiết kế, đường may, cắt đơn giản. Nhưng lại toát lên nét đẳng cấp, sang trọng rất nhiều cho người mặc. Một điểm cộng thêm cho Sohee là shop có một đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình. Dù là đến trực tiếp cửa hàng hay mua online thì bạn cũng sẽ được tư vấn rất chu đáo, cẩn thận để có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ hợp và ưng ý nhất.
  • Facebook: https://www.facebook.com/SoheeFashion/
  • Địa chỉ: 159 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Xem Thêm: Mốt thời trang 2020 bao gồm những gì hãy cùng tìm Thời Trang Sống Đẹp tìm hiểu

LURY SHOP - Áo khoác Hàn Quốc nữ

Với 100% là hàng nhập khẩu. Lury là một cái tên mà không thể không nhắc đến trong top các shop phong cách Hàn Quốc chất lượng bậc nhất ở Hà Nội. Kể từ khi xây dựng thương hiệu đến nay. Lury đã chinh phục được rất nhiều chị em giới văn phòng. Bởi lẽ đồ ở đây chủ yếu là dành cho độ tuổi từ 20-50 nên những set đồ đều rất thanh lịch, với đường may rõ ràng, cứng cáp. Các item vest, chân váy.... Đều là những "vũ khí" số 1 giúp cho quý cô văn phòng tự tin diện đi gặp đối tác. Đến chỗ làm hay là đến những buổi tiệc tùng của công ty.
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThoitrangLURY/
  • Địa chỉ: 78 Hàng Gai, Hà Nội

MIT'S HOUSE

Mit's House là một điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ muốn theo đuổi phong cách Hàn Quốc. Tại đây các item được bày trí rất hợp lý. Giúp cho các bạn có thể dễ dàng tìm cho mình được set đồ phù hợp. Ngoài ra mẫu mã ở shop cũng rất đa dạng, tất tần tật từ áo phông, sơ mi, váy, yếm.... Đều xinh yêu hết nấc. Gam màu phong phú nhưng chủ yếu là nâu đất, trắng, kem, vàng chuẩn style Hàn luôn.

Điểm cộng cực lớn cho shop đó là shop rất chăm update các lookbook theo mùa lên fanpage, các set đồ siêu đẹp khiến các nàng liêu xiêu dính " bùa" . Hơn nữa chủ shop là hot girl Hạt Mít đã từng có thời gian học tập, sinh sống bên Hàn nên các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào con mắt chọn đồ của cô nàng nhé.
  • Facebook: https://www.facebook.com/mitshouse/
  • Địa chỉ: 34 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

GAGA.VOGUE

Để nói về phong cách Hàn Quốc mà vẫn cá tính thì phải kể đến Gaga.VogueGaga.Vogue là một shop thời trang với những item cực kỳ độc đáo, cá tính, trẻ trung. Những set đồ ở đây đều độc lạ, cách mix đồ cũng rất mới mẻ, phá cách giúp cho người mặc có thể diện được những bộ đồ đã đẹp mà còn khó có thể đụng hàng được.
  • Facebook: https://www.facebook.com/gagavouge/
  • Địa chỉ: 4B, Lý Nam Đế, Hà Nội

Tổng Kết:

Việc chọn 1 bộ trang phục phù hợp là điều cần thiết với mỗi cô gái. Thời Trang Sống Đẹp xin hân hạnh giới thiệu shop nữ xu hướng nhất hiện nay. Để cho các cô gái thoải mái lựa chọn cho mình những bộ trang phục mà mình ưng nhất và tự tin diện mặc.Để chọn cho mình những style thời trang hợp hơn thu hút mọi ánh nhìn.Các bạn hãy theo dõi những bài viết tiếp theo nhé...!