Áo khoác Jean nữ là một trong những kiểu áo khoác không thể thiếu của phái đẹp. Nó luôn mang đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất cá tính. Dù trong tủ đồ có nhiều kiểu áo khoác như thế nào thì áo Jean vẫn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Dù ra đời khá lâu nhưng áo khoác Jeans chưa bao giờ tỏ ra “lỗi mốt”.

Áo khoác Jean nữ Hàn Quốc form rộng

Dành cho những cô nàng có cá tính và một gu thời trang cực chất. Thì không thể bỏ qua áo khoác form rộng. Bạn biết đấy người ta thường ví xu hướng thời trang giống như một “vòng tròn đồng tâm”. Càng hiện đại, càng trải qua nhiều hot trend khác nhau thì những mốt xưa cũ lại càng được yêu thích trở lại.​
Nếu như ngày xưa các cô nàng mặc đồ rộng, loe sau đó lại thích mặc đồ bó, ôm sát. Thì bây giờ hầu như các trang phục hot đều quay lại form rộng, thậm chí còn rộng hơn. Tuy nhiên điều mới mẻ ở đây là chúng đều được cách tân. Và trở nên thời thượng hơn rất nhiều.
Đặc biệt đối với những cô nàng có thân hình nhỏ bé. Thì diện kiểu áo này sẽ giúp bạn trông hài hòa hơn, cân đối hơn rất nhiều. Đây cũng là item tạo nên nhiều set đồ đẹp và cá tính.

Áo khoác Jean nữ Hàn Quốc

Nếu là một tín đồ thời trang đích thực thì chắc chắn nàng sẽ không thể bỏ qua những item đến từ Hàn Quốc. Là một trong những kinh đô thời trang danh giá trên thế giới. Seoul luôn mang đến cho giới điệu mộ những trang phục bắt mắt. Không chỉ tập trung vào các thiết kế bên ngoài mà chất lượng áo quần cũng rất tuyệt.​
Xuất phát từ khí hậu ôn đới nên trang phục mùa đông. Đặc biệt là áo khoác mang phong cách Hàn rất phát triển. Chúng đều rất đẹp và cực kì thời trang. Áo khoác Jean dành cho phái nữ cũng nằm trong số đó. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý hay cho các cô nàng sành điệu.
Xem thêm: Bộ sưu tập áo khoác nữ Hàn Quốc cao cấp năm 2020

Áo khoác Jean nữ lửng

Một dạng áo khoác Jean rất được giới trẻ ưa chuộng chính là áo khoác lửng. Với độ dài đặc biệt của mình. Áo khoác lửng rất phù hợp với những cô nàng có thân hình nhỏ con và chiều cao hạn chế thì kiểu áo này là phù hợp nhất. Nó vừa giúp bạn có một vẻ ngoài trẻ trung mà cũng “cải thiện khuyết điểm” của mình nữa đấy.​
Đặc biệt là nếu bạn sở hữu một body đáng mơ ước: một đôi chân dài và vòng eo thon gọn thì đây sẽ là “vũ khí lợi hại” giúp nàng khoe trọn body hấp dẫn của mình. Hơn nữa nó lại còn phù hợp cho những set đồ mùa hè lẫn mùa đông. Nên nàng tha hồ mà kết hợp.

Áo khoác Jean nữ đen

Tuy không phải là màu nguyên thủy của trang phục Jean. Nhưng màu đen lại rất được lòng các bạn nữ. Đơn giản vì đây là một trong hai gam màu cơ bản và dễ mặc nhất. Nó phù hợp với mọi vóc dáng và làn da của các bạn nữ. Một số cô nàng đặc biệt thích màu đen. Vì cho rằng màu áo này rất “sạch”, khó phát hiện những vết bẩn trên quần áo.​
Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ dành chi bạn khi chọn áo khoác đen là nó rất bắt nắng. Nên nếu mặc vào mùa hè thì có phần hơi nóng và tạo cảm giác không được thoải mái. Vì vậy mùa hè bạn nên chọn áo khoác Jean màu xanh – màu nguyên thủy của nó. Khi thời tiết chớm thu hoặc bắt đầu lạnh thì màu đen lại hợp hơn.

Áo khoác Jean nữ rách

Không phải chỉ có nam giới mới yêu thích phong cách thể thao đường phố nên mới chuộng Jean rách. Mà nữ giới cũng rất yêu thích phong cách này. Nhắc đến rách thì chỉ có chất liệu Jean mới phù hợp. Nhờ chất vải dày dặn mà khi tạo độ rách cho áo Jean vẫn rất đẹp và độc đáo.​
Dành cho những cô nàng cực kì cá tính và năng động. Áo khoác Jean rách sẽ giúp bạn trông như một tín đồ thời trang điệu nghệ. Với item này nàng tha hồ dạo phố, đi chơi cùng bạn bè cực cool ngầu nha. Tuy nhiên Jean rách cũng có nhiều loại chứ không hẳn chỉ có rách khoảng lớn nên bạn đừng e ngại không hợp với mình.

Áo khoác Jean Unisex

Unisex là thuật ngữ dùng để chỉ phong cách phi giới tính. Điều đó có nghĩa là nam hay nữ mặc cũng đều thích hợp. Kiểu áo này có ưu điểm của riêng nó. Nếu nam giới mặc thì sẽ trông thư sinh còn nữ mặc thì rất cá tính và bản lĩnh. Hơn nữa thiết kế của item này khá đơn giản nên phối đồ rất đẹp. Đó là lí do vì sao nhiều người chọn nó đến vậy.​
Với một chiếc áo khoác unisex bạn có thể biến tấu nhiều style khác nhau một cách linh hoạt. Từ cá tính, phong cách cho đến dịu dàng, dễ thương đều phù hợp. Đúng là must – have item hiện nay.

Tổng Kết:

Qua những bí quyết lựa chon áo khoác nữ hàn quốc trên sẽ giúp các nàng tha hồ mix & match theo sở thích. Hy vọng bài viết của Thời Trang Sống Đẹp khiến các cô gái trong những ngày đông sắp tới sẽ tự tự diễn những bộ cánh xinh đẹp.