Không chỉ là để giữ ấm mà áo khoác mùa đông nam hàn quốc còn là món đồ thời trang không thể thiếu ở giới trẻ hiện nay. Ngoài tác dụng giữ nhiệt áo khoác còn thể hiện phong cách, cá tính. Các chàng có thể mặc áo để giữ ấm và có thể mix cùng với những bộ đồ khác mà k bị mất nét thời trang và cá tính riêng của mình.

Áo khoác nam nỉ​

Chiếc áo khoác được tạo ra từ những chất liệu nỉ mềm mại trẻ trung, giữ ấm cực tốt. Chiếc áo này được các bạn nam lựa chọn nhiều trong những mùa đông lạnh giá - vừa phong cách vừa ấm áp. Chất liệu nỉ cũng là chết liệu ít thấm nước nên phù hợp cho bạn mặc vào mua đông với những cơn mưa phùn gió bấc. Các bạn còn lo vào mua đông giặt áo sẽ rất lâu khô chăng? Hãy bỏ qua những suy nghĩ đó vì nỉ là loại vải ráo nước cức kỳ nhanh hơn cả len và bông cho nên bạn cứ yên tâm diện những chiếc áo khoác mùa đông nam kiểu dáng Hàn Quốc bất kể là mưa phùn hay trời lạnh giá nhé.

Áo khoác da nam phong cách

Những quý ông thích sự đẳng cấp sang trọng thì mẫu áo khoác da là một sự lựa chọn không thể bỏ qua được. Giới biker cũng ưa chuộng và lựa chọn những chiếc áo này nó toát lên một cá tính, phong cách lịch lãm có phần bụi bặm cho các chàng trai biker. Khoác lên mình chiếc áo này phái nam thể hiện được phong cách của mình và nó có phần lãng tử khiến cho bao cô nàng có ánh nhìn si mê. Áo khoác da có hai gam màu chính là nâu và đen, hai màu này là hai màu năng động, không họa tiết cầu kỳ phù hợp phong cách sẽ giúp các chàng ưa thích sự tối giản này.​
Nếu bạn đang có một phong cách bụi bặm, năng động, lịch sự thì trong bộ sưu tập áo khoác mùa đông nam Hàn Quốc của bạn nên có một mẫu áo này.
Xem thêm:Top 3 Áo Khoác Jean Nam Hàn Quốc Đẹp, Cực Chất

Áo khoác dù nhẹ nhàng cá tính

Là một chiếc áo khoác nhẹ nhàng nhưng công dụng thì rất là đa năng. Áo khoác dù nam đang trở hành một mẫu áo hot đang được nhiều người đón nhận, có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2016 nhưng qua các năm nẫu áo này chưa bao giờ hết hot bởi sự tiện lợi, thoái mái khi mặc phù hợp nhiều loại thời tiết. Được làm từ chất liệu polyester để tăng thêm độ bên thường sẽ được kết hợp thêm chất liệu như nylon, cotton,sợ tơ nhân tạo. Áo có đặc tính chống nước nhẹ, khó rách, nhờ làm bằng chất liệu thoáng khí nên phơi rất nhanh khô, thời tiết mùa đông các bạn cũng phải lo về vấn đề lâu khô của chiếc áo.​
Ngoài khả năng giữ ấm áo còn có một công dụng khác đó là chống nắng nhé các bạn.​
Có thể kết hợp áo khoác với áo thun, áo phông, quần jean,... và các món đồ thời trang như kính, đồng hồ, giày tạo nên set đồ nam tính, mạnh mẽ cho các chàng trai.
Mẫu áo này rất đa dạng về màu sắc nên các bạn hãy lựa chọn cho mình một mà phù hợp nhất với mình để toát lên một vẻ "nam thần" nhé!

Áo jean nam - giản dị,thanh lịch

Không cùng phong cách lịch lãm như áo vest công sở cũng không thân thiện gần gũi như áo thun. Kiếu áo jean cũng mang một vẻ bụi bặm nhưng không quá chất và gai góc như áo da. Áo jean - áo khoác mùa đông nam hàn quốc màng một style đường phố mạnh mẽ cá tính.​
Những chiếc áo này có thể phối những chiếc quần jean thành một bộ đồ bụi bặm ton - sor - ton đậm chất năng động không bao giờ lỗi mốt hoặc có thể là quần jogger, kaki, vừa lạ vừa trẻ trung cộng thêm vào đó là một đôi giày tây sẽ cho bạn một cái nhìn tổng thể mạnh mẽ gai góc. Vừa cổ điển vừa hiện đại, còn ngại ngần gì nữa mà bạn k "tậu" cho mình một chiếc áo khoác jean nhỉ.

Tổng Kết:

Hiện tại các mẫu áo khoác mùa đông nam hàn quốc đang được ưa chuộng rất nhiều đều có tại Thời Trang Sống Đẹp. Hiểu được nhu cầu của khách hàng nên shop đã cập nhật đầy đủ các mẫu mã, màu sắc để đem đến nhiều sự lựa chọn cho các chàng.