5 mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được săn đón nhất hiện nay sẽ được giới thiệu trong bài viết này. Với những mẫu áo đang được ưu chuộng nhất hiện nay. Những mẫu áo đang cực kỳ HOT có thể kể đến như: áo khoác oversized, áo khoác măng tô, áo khoác denim, áo khoác phao, áo khoác dạ cổ lông.

Áo khoác nữ Hàn Quốc oversized

Áo khoác oversize nữ đẹp ấm áp mùa đông đang là xu hướng thời trang hot mang đậm phong cách Hàn Quốc. Được các cô nàng thời trang sành điệu lựa chọn cho những ngày dạo phố mùa đông này.

Nếu như vào mùa hè. Bạn có thể thoải mái và nhẹ nhàng với những chiếc áo thun và áo sơ mi oversize thì khi thời tiết chuyển lạnh. Áo khoác oversize sẽ là một sự lựa chọn thích hợp giúp bạn giữ ấm cơ thể và thể hiện phong cách thời trang riêng biệt của bản thân.

Chiếc áo khoác oversized với kiểu dáng mang đậm xu hướng Hàn Quốc rất dễ mix đồ. Một chiếc áo len mặc ngoài áo sơ mi kết hợp cùng áo khoác oversized luôn là sự lựa chọn tinh tế nhất.
Xem thêm: 7 ngày làm đẹp cùng với áo khoác nữ dài Hàn Quốc

Áo khoác măng tô Hàn Quốc

Áo khoác măng tô hay còn gọi là Trench coat. Áo khoác dạ măng tô nữ là kiểu áo có dáng dài tới đầu gối hoặc qua đồi gối một tí. Là item không thể thiếu trong mùa thu đông giúp tôn dáng bạn gái. Mang lại vẻ thanh lịch khi phối với những trang phục mùa đông khác như áo len cổ lọ + chân váy, đầm len...
Một chiếc măng tô cách điệu cùng với đôi giày boots hot trend của mùa đông năm nay cũng là một gợi ý hoàn hảo cho các nàng. Đôi boots cao cổ ôm gọn đôi chân giúp đôi chân bạn nhìn thon gọn hơn lại kết hợp với áo sẽ làm bạn tôn thêm dáng. Mặt khác, nếu chọn thêm một chiếc váy len hay áo len và quần jeans thì những hoạt động ngày đông sẽ chẳng còn ngại gì nữa.
Mang lại sự ấm áp cho các nàng mỗi khi xuống phố trong thời tiết se lạnh. Nhưng vẫn vô cùng cá tính, trẻ trung và hiện đại. Bạn sẽ nổi bật trước đám đông bởi phong cách thời trang vừa lạ vừa quen này.

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô mà các nàng không nên bỏ qua chính là phối với áo len cổ lọ. Chiếc áo len cổ lọ với phần cổ ôm vừa cổ điển. Nhưng không kém thời thượng. Sẽ khiến cho áo măng tô của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.
Những mẫu áo măng tô chất liệu wool (lông cừu) mềm mịn. Đặc biệt là khả năng giữ ấm rất tốt. Là một trong những chất liệu đắt đỏ và giữ ấm tốt nhất trong mùa đông. Luôn được các chị em yêu thích.

Áo khoác denim Hàn Quốc

Phong cách thời trang áo khoác ngày đông. Luôn có sự biến hóa đa dạng không ngừng về chất liệu, màu sắc lẫn kiểu dáng mẫu mã. Và một trong những mẫu áo lạnh không thể bỏ qua trong ngày đông này chính là áo khoác denim. Áo khoác nữ đẹp năm nay cực kì phá cách. Cho nàng thoải mái làm nên style thời trang ấn tượng rất riêng cho chính mình.
Áo khoác denim nữ là một trong những mẫu áo khoác không thể thiếu của phái đẹp. Nó luôn mang đến sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là rất cá tính. Với kiểu áo Hàn Quốc này thì nàng có thể mix với áo hoodie mỏng có mũ. Để tạo nên một sự ăn ý cho bộ đồ của bạn.

Áo khoác phao Hàn Quốc

Áo phao nữ Hàn Quốc là một món đồ không thể thiếu đối với hầu hết các cô nàng trong bất cứ mùa đông nào. Sự đa dạng về màu sắc đến mẫu mã của thời trang áo khoác mùa đông cho các cô nàng thỏa sức chọn lựa và mix match.

Áo phao luôn có độ phồng. Bởi vậy để giảm được độ phồng của áo thì chiếc áo chiết eo kèm đai lưng. Thế này sẽ làm người mặc gọn gàng hơn rất nhiều.
Chiếc áo khoác phao nữ với gam màu sáng kiểu dáng to tạo cảm giác ấm áp hơn nhiều cho người mặc. Bạn gái chỉ cần kết hợp cùng áo len cổ lọ mặc trong cực đẹp

Với những kiểu áo phao nữ thì không thể bỏ qua các mẫu áo của Hàn Quốc. Chất liệu lông cừu chất vừa nhẹ mà có khả năng giữ nhiệt tốt. Với một chiếc áo khoác phao nữ rất thích hợp với ngày lạnh ra đường. Kiểu dáng được thiết kế phù hợp với các chi tiết phụ trợ như dáng áo có mũ hay kiểu áo cổ lông đẹp.

Áo khoác dạ cổ lông Hàn Quốc

Áo khoác dạ Hàn Quốc luôn chiếm vị thế số 1 trong làng mốt bởi ưu điểm về chất liệu và thiết kế. Phần lớn các mẫu áo khoác dạ Hàn Quốc đều thiết kế dáng dài sang trọng, thanh lịch nên dễ mix đồ trong mọi hoàn cảnh. Với một chiếc áo khoác chất dạ cổ lông. Bạn chỉ cần kết hợp với quần jean. Cùng đôi giày cao gót vừa phải đã có thể khiến người mặc trông thật “sang chảnh”.
Mẫu áo dạ này được thiết kế thêm cổ lông ấm áp. Có thể tách rời giúp chị em giặt áo dễ hơn. Đồng thời cũng có thể biến chiếc áo dạ cổ lông thành mẫu áo dạ không cổ thuận tiện. Chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi cùng một chiếc áo mà bạn có thể mặc thành 2 kiểu áo khoác hoàn toàn khác nhau.
Chiếc áo khoác dạ vai trùm này không chỉ mới mẻ mà còn vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn hướng về bạn. Những màu sắc không bao giờ lỗi mốt như ghi xám đang là hot trend cho mùa đông năm nay.
Thiết kế dạng xòe như váy cho các cô nàng điệu đà. Kết hợp cùng giày cao và quần tất đen cho đôi chân ấm áp và thon gọn
Những mẫu áo dạ cổ vest dáng dài được thiết kế không quá cầu kì. Nhưng vẫn mang nét tinh tế, sang trọng được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Mẫu áo này giúp chị em phụ nữ có thể sử dụng trong bất cứ một hoàn cảnh nào. Bạn có thể sử dụng để đi chơi, đi dự tiệc hoặc tới văn phòng rất thuận tiện.

Tổng Kết:

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua 5 mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được săn đón nhất hiện nay. Thời Trang Sống Đẹp chúc bạn có được cách phối đồ đẹp từ chân váy len dài với áo trong mùa thu đông này. Chúc các bạn luôn có được phong cách riêng của mình. Và đừng quên đồng hành cùng thoitrangsongdep để biết thêm thông tin nhé.