Hiện nay áo khoác len Hàn Quốc đang được giới trẻ săn đón và ưu chuộng vì chúng có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã đa đạng. Hơn thế nữa là rất phù hợp với phong cách hầu hết của các bạn trẻ hiện nay.
Những chiếc áo khoác len này được làm từ những vật liệu siêu nhẹ, dày dặn ấm áp và có những chiếc áo mỏng nhẹ phù hợp cho các bạn nữ phối đồ cực dễ và đẹp. Cho dù chúng mỏng hay dày thì đều rất trẻ trung phong cách và quyến rũ, trẻ trung.

Áo khoác len Hàn Quốc dáng dài nữ

Áo khoác len hàn quốc dáng dài thường hay được kết hợp với các kiểu sooc ngắn, váy đầm, quần jean... sẽ mang đến cho các cô nàng cá tính một style cực điệu đà, xinh sắn trong những ngày se lạnh vì kiều áo này có dáng xuông dài qua mông nên rất dễ phối đồ có thể diện đi chơi, đi làm đều rất là phù hợp.​
Chất liệu len này là chất liệu len mỏng, mềm và nhẹ rất thích hợp mặc vào thời tiết mùa thu. Khi mặc những chiếc áo này kết hợp với quần jean sẽ càng tôn được chiều cao của phụ nữ lên, nhìn sẽ rất phong cách, cá tính và năng động​
Có rất nhiều màu và kiểu dáng để các bạn có thể lựa chọn, hãy nhanh tay chọn một màu phù hợp tại Thời Trang Sống Đẹp với cách phối đồ, mix đồ của bạn để có thể làm nổi bật bạn nhé. hiện tại shop đang khuyến mại các bạn hay ghé shop để chọn một chiếc áo khoác len Hàn Quốc thật là ưng ý nhé.
Xem thêm: Áo khoác len mỏng- Item khiến nàng yêu từ cái nhìn đầu tiên

Áo khoác len Hàn Quốc dáng ngắn nữ

Áo khoác len Hàn Quốc còn có tên khác là áo cardigan mang đến vẻ ngoài xinh xắn dễ thương, cá tính  cho các nàng mỗi khi trời trở lạnh. Cũng là chất liệu len mỏng và dễ phối đồ nó sẽ rất phù hợp để diện vào những ngày bắt đầu trở gió vào thu. Thời điểm này không thể mặc những chiếc áo bông ấm áp được nên diện áo khoác len mỏng là rất hơp lý. Loại này cũng rất dễ phối đồ tha hồ cho các nàng thể hiện phong cách và các gu ăn mặc của mình thể hiện một cá tính riêng.​
Với các màu cơ bản của áo khoác len dáng ngắn thì rất dễ dàng mix đồ và phù hợp với thời tiếp cả mùa thu và mùa đông.​
Còn đối với loại áo nhiều màu sắc thì nhứng mãu mà các náng ưa thích chính là các màu trung tính và kiểu dáng đơn giản là đặc trưng của chiếc áo khoác len Hàn Quốc này.​
Màu sắc tươi trẻ của loại áo len này tạo cho người mặc cảm giác da sáng hơn và các bạn có thể mặc cùng với các đồ trung tính nhìn sẽ rất đẹp và cá tính.

Áo khoác len Hàn Quốc nam dáng dài

Đối với mẫu nam thì có mũ from dài và rộng. Đây đang là mẫu mà các bạn nam săn đón, thiết kế theo from nam nên vai cũng đc thiết kế rộng đầy nam tính, từng đường chỉ may rất tinh tế cũng là một yếu tố tôn dáng cho người mặc.​
Nếu như mẫu áo khoác len có mũ mang lại vẻ phong cách cá tính năng động thì mẫu áo không mũ mang lại vẻ ngoài sang trọng lịch lãm, mang theo hơi hướng cố điển khi các chị em phụ nữ nhìn vào mang lại cảm giác an toàn, lịch sự đứng đắn của một người đàn ông.
Hơn nữa cũng như các mẫu áo khoác Hàn Quốc khác nó rất dễ phối đồ cho dù trang phục ngày đông có khó mix thế nào đi nữa thì mix với áo khoác này cũng phù hợp. Quần jeans cũng không làm khó được nó, đẹp nhất vẫn là mix với áo len mỏng bên trong và quần âu sẽ tạo nên phong cách nam tính đứng đắn lịch sự và sang trọng.

Phân chia theo độ dày hay mỏng 

Một mẫu khác cũng được các bạn nam ưa chuộng đó chính là là áo khoác len hàn quốc mỏng. Thực ra nó là loại áo khoác được thiết kế tương đối mỏng phù hợp nhất cho những ngày trở gió giao mùa. Mặc chiếc áo mỏng này vừa đủ giữ ấm và vẫn rất phong cách đấy chứ.​
Các bạn đã và đang quen thuộc với chiếc áo bò, áo da, áo gió phong cách cũ thì có thể thử mặc một chiếc áo khoác len Hàn Quốc lên xem như thế nào. Chắc chắn rằng khi các chị em phụ nữ nhìn thấy sẽ bị đốn tim hầu hết đó.
Màu sắc của nó thường có 3 loại màu đẹp và được nhiều người yêu thích đó là: Đen, trắng, xám. Ngoài các màu này thì còn có các màu trung tính như xanh là cây hoặc vàng đậm. Chỉ cần khéo léo trong viếc phối đồ thì các bạn đã có một set đồ đẹp. Có thể mix thêm đồng hồ đeo tay, giày cao cổ, và balo là một set của các oppa Hàn rồi.

Tổng Kết:

Hi vọng Thời Trang Sống Đẹp sẽ giúp các bạn ít nhiều về việc lựa chọn trang phục. Áo len là loại trang phục không thể thiếu trong mùa đông lạnh giá, chọn một chiếc áo vừa đẹp mà lại phong cách sẽ mang đến cho bạn một tổng thể đẹp tuyệt vời.
Chúc các luôn luôn thành công trong cuộc sống!